Chuyển đến nội dung chính

Săn ngay mã giảm giá Hawkhost 25% trọn đời

HawkHost Coupon (hay mã giảm giá Hawkhost) là những mã giảm giá được mọi người săn đón nhất hiện nay. Lý do mình cập nhật bài viết này là bởi đây là nhà cung cấp Hosting TOP 1 nên dùng mà TuanKyNguyen.com đã chia sẻ trước đây.

Hàng tháng, Hawkhost sẽ tung ra các đợt khuyến mãi với số lượng lớn dành cho các gói Shared Hosting, Reseller Hosting và gói VPS Hosting Semi-Dedicated.

Với các mã giảm giá Hawkhost dưới đây, bạn add mã sẽ được giảm giá 40%. Rất hời đúng không?

Ngoài các mã khuyến mãi hàng tháng thì Hawkhost cũng sẽ có nhiều chương trình Flash Sale giảm tới 70% HOẶC 80% trong các dịp Black Friday, Cyber Monday, Giáng Sinh… Bài viết này mình cũng sẽ cập nhật luôn để bạn tiện theo dõi (nhớ Bookmark link bài viết này bạn nha).

Mã giảm giá Hawkhost [Cập nhật] mới nhất

1. Hawkhost Coupon dành cho gói Shared Hosting

LẤY MÃ NGAY – Mã HawKhost Coupon giảm 25% – Trọn Đời

Mã khuyến mãi Hawkhost này thường mà mặc định dành cho những người mới đăng ký lần đầu. Hawkhost ưu ái tặng mã coupon này giảm đến 25%, nghĩa là bạn cũng được giả giá ngay cả khi gia hạn hosting sau này.

LẤY MÃ NGAY – Mã HawKhost Coupon giảm 40% một lần duy nhất.

Trong gói SHARED HOSTING thì mã giảm giá Hawkhost 40% này được áp dụng cho tất cả các gói dịch vụ nhỏ của Shared Hosting CHỈ DUY NHẤT 1 LẦN. Nếu bạn đăng ký chu kỳ thanh toán là 24 tháng thì đồng nghĩa bạn được giảm ngay 80% cho lần đăng ký hosting này.

(Dù bạn đăng ký gói Primary Plan, Professional Plan hay Professional+ Plan đều giảm giá 40% cho năm đầu tiên tất cả nhé. Bạn chọn thanh toán 24 tháng là giảm 80%).

2. Hawkhost Coupon cho gói Semi-Dedicated Cloud Hosting

LẤY MÃ NGAY – Mã HawKhost Coupon giảm 25% Trọn Dời

Mã Hawkhost coupon này cũng được áp dụng tương tự như gói Shared hosting ở trên – là giảm 25% trọn đời khi đăng ký hosting Semi-Dedicated.

LẤY MÃ NGAY – Mã HawKhost Coupon giảm 25% Trọn đời.

Nếu mã giảm giá Hawk host trên hết số lượng thì bạn dùng mã thứ 2 này cũng được nhé. Cũng đều giảm 25% trọn đời cả.

3. HawKhost Coupon cho gói Reseller Cloud Hosting

LẤY MÃ NGAY – Giảm giá 30% trọn đời cho Reseller Hosting

Reseller Cloud Hosting theo mình đánh giá thì chỉ có mỗi Hawkhost là có datacenter tại HongKong. Trước đây thì có location Singapore nhưng hiện tại thì chỉ còn location tại Hong Kong thôi.

Đăng ký tại: https://www.hawkhost.com/

B. Những lưu ý khi đăng ký hosting và add mã hawkhost coupon thành công

**Có thể thanh toán bằng Paypal với bất kỳ thời hạn sử dụng nào. Tất nhiên bạn nên thanh toán theo năm để được giảm giá nhiều nhất.

Hiện hosting tại HawkHost vẫn đang được đánh giá rất cao và có 7 location để các bạn lựa chọn: Hong Kong, Singapore, Los Angeles CA, Amsterdam, Dallas TX, Washington DC và Toronto.

Đối với Hawk Host, nếu cần các bạn có thể gửi ticket yêu cầu di chuyển hosting giữa các location khác nhau, ví dụ từ Singapore sang Hong Kong… được nhé. Đến khi nào chọn được location ưng ý thì thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cài đặt WordPress

Bạn đang chuẩn bị xây dựng một trang web mới và muốn biết cách cài đặt WordPress một cách đơn giản và hiệu quả trên hosting Cpanel? Hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết từ A đến Z dưới đây để có trải nghiệm tốt nhất. Tại sao nên cài đặt WordPress trên cPanel? Việc sử dụng cPanel để  cài đặt WordPress tuankynguyen  mang lại nhiều lợi ích.  Đầu tiên, giao diện thân thiện của cPanel giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần kiến thức kỹ thuật sâu.  Thứ hai, tích hợp Addon Domains trên cPanel cho phép quản lý nhiều tên miền một cách thuận tiện. Hơn nữa, cPanel tối ưu hóa quy trình cài đặt WordPress, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.  Không chỉ là một công cụ quản lý hosting, cPanel trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng WordPress, mang đến trải nghiệm linh hoạt và hiệu quả. Để bắt đầu hành trình xây dựng trang web của bạn, hãy chọn cài đặt WordPress trên cPanel và tận hưởng sự thuận tiện và nhanh chóng. Các bước cài WordPress từ hosting có Cpanel 1. Thêm domain(tên miền) vào Hosting Đ

Blog là gì? Các viết blog hiệu quả cho người mới

Đâu là cách viết blog hay, hiệu quả hướng đến người dùng và công cụ tìm kiếm. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu viết blog là gì và hướng dẫn cách viết blog cho người mới bắt đầu . Trong thế giới của các blogger hàng đầu, việc viết blog không chỉ đơn thuần là khả năng sáng tạo văn bản mà còn là sự hiểu biết sâu sắc về cách thức tương tác với độc giả và các công cụ tìm kiếm.  Chúng tôi hiểu rằng để nổi bật trên mạng, việc tạo ra nội dung hấp dẫn không đơn giản chỉ là một nghệ thuật, mà còn là một khoa học. Các công cụ tìm kiếm, dường như, ngày càng thông minh hơn khi chúng không chỉ tập trung vào từ khóa mà còn có khả năng hiểu biết ngữ cảnh.  Tuy nhiên, điều quan trọng là SEO on-page vẫn đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Việc viết blog phải hướng đến độc giả cũng như các công cụ tìm kiếm, và điều này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của bạn.  Tuy nhiên, để thực sự thành công, bạn cần phải đầu tư thời gian và công sức vào vi